Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

(PV) YELL - vietsub + karaoke -


Trước tiên mình có đôi lời muốn chia sẻ tí là, sau khi suy nghĩ thì mình quyết định cho ra 2 bản, 1 bản là chỉ có lời bài hát thôi, 1 bản bao gồm lời bài hát và phần dịch cốt truyện trong MV. Vì mình không hề có kinh nghiệm trong việc dịch anime cũng như manga nên cũng gặp khá nhiều khó khăn trong công đoạn này, hy vọng bạn nào xem bản có dịch các lời thoại thông cảm nha T_T 

Và gửi lời cám ơn đến Moon và Yui Miyazaki đã giúp mình trong công đoạn dịch các câu thoại cũng như lời bài hát ^_^


 Nơi những giấc mơ nở rộ chính là đây, 
Không một hối tiếc, vì con tim ta đang nhảy múa.

Dù chỉ là một cá thể nhỏ trên thế giới này,
Tôi vẫn sẽ dậm chân thật mạnh đi trên hành trình mà tôi tin tưởng.



Download + Xem online (bản lyric) 


Download + Xem online (bản dịch truyện + lyric)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét